ufabet ซานโช่ช่วยโหมกระแสย้ายซบแมนยูซัมเมอร์นี้

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ จาดอน ซานโช่ 

\เข้ามา ufabetเสริมกองทัพ ข้างหลังเจ้าตัวช่วยโหมกระแสข่าว ufabet98s ด้วยตัวเอง ก่อนลงช่วยกลุ่มชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2020 รอบเลือกสรร
จา
ดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โหมกระแสข่าวที่ว่า ตนเองบางครั้งอาจจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังเข้าไปรีทวีข้อคิดเห็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลกำแพงข้างหลัง "ซาตานแดงที่ออกโรงเชียร์สังกัดเดิมเก่าให้ดึงดาวเตะวัย 18 ปีมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

ซานโช่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เสือเหลืองในฤดูกาลนี้ จนถึงทำให้เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตาดูอย่างยิ่ง รวมทั้งยังถึงขนาดถูกเรียกติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้วด้วย ทำให้มีข่าวโคมลอยว่า แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมทุ่มเงินในระดับ 100 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 4,100 ล้านบาท)ดึงมาเสริมกองทัพ

เฟอร์ดิ
นานด์ แสดงความเห็นถึง ซานโช่ ไว้ว่า "ถ้าหากเป็นผม ผมจะเอาเขามาอยู่กับกลุ่มตลอดเวลา เขาเป็นคนประเทศอังกฤษอายุน้อยหิวการบรรลุผล แล้วก็เก่งมากมายด้วย เท่านั้นก็จัดว่าพอเพียงสำหรับผมแล้ว ผมรู้จัก จาดอน ตั้งแต่ขณะที่เขายังเป็นเด็ก ผมรู้จักเขาผ่านทางสหายของผมผมรู้จักกับครอบครัวของเขาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก แท้จริงตั้งแต่ก่อนที่จะเขาจะกำเนิดด้วย"

"
เขามีความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจที่สุดยอด ซึ่งโน่นเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด ไม่ว่าเขาจะมีคุณลักษณะทางร่างกายที่สมควรรึเปล่าก็ตาม เขากล้าออกมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการให้เขาอยู่กับกลุ่มต่อ เนื่องจากรู้สึกว่า -ฉันเก่งพอที่จะได้ลงเล่น และก็ฉันรู้สึกว่าฉันจะทำมันตั้งแต่เดี๋ยวนี้เลย ฉันจะไม่รอคอยแล้วซึ่งเขาก็ทำแบบนั้นได้จริงๆรวมทั้งคุณก็จำเป็นต้องเคารพนับถือในประเด็นนั้น โดยเหตุนั้นถ้าเกิดมีคนใดกันแน่ถามผมว่าผมอยากได้ จาดอนซานโช่ อยู่ในกลุ่มแล้วล่ะก็ ผมก็จะตอบว่าแน่ๆ 100 เปอร์เซ็นต์" เฟอร์ดินานด์ ตบท้าย ก่อนที่จะเจ้าหนู ซานโช่ จะมารีทวีต่อ แม้กระนั้นก็ลบออกในเวลาถัดมา
ที่มา https://www.ufabet98s.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ufabet98s เคร้าช์เจอประกาศิตเพื่อนเมียห้ามยิงลิเวอร์พูล

ufabetควันหลงคาราบาว!แฟนสิงห์เมินจับมือเกปา