ufabet98s เคร้าช์เจอประกาศิตเพื่อนเมียห้ามยิงลิเวอร์พูล


หลังพบประกาศิตห้ามยิง หงส์แดง กลุ่มรักเด็ดขาดรับหวังให้ "ลิเวอร์พูลได้แชมป์ 
แต่ว่าไม่ใช่มาได้ แต้มจากสังกัดเดิมตนเอง
ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างสูงใหญ่ เบิร์นลี่ย์ เผยแบบชวนขันว่า เพื่อนพ้องของ แอบบี้ แคลุกลี้ลุกลนซี่ เมียคนงามของตน แล้วก็คนสนิทอีกหลายราย ufabet98s ออกประกาศิตห้ามตนทำประตู "ลิเวอร์พูลในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกถิ่น แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้
 
เคร้าช์ จะได้กลับถิ่นเก่าอีกรอบ ข้างหลังเคยค้าลำแข้งกับ "ลิเวอร์พูล"ระหว่างปี 2005-2008 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวมีเรื่องมีราวให้จำต้องเป็นห่วงเพราะเหตุว่า แคลุกลี้ลุกลนซี่ แล้วก็ครอบครัวเป็นชาวกรุงหงส์แดง และก็เป็น"เดอะ ค็อป" กันหมด แต่ว่าในฐานะมือโปรพร้อมจะทุ่มเททุกๆอย่างให้เบิร์นลี่ย์

หัวหอกวัย 38 ปี เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องดีเลย หลายๆคนที่สนิทสนมกับคุณเป็นแฟนบอล หงส์แดง ทั้งหมดทั้งปวง เมื่ออาทิตย์ก่อนผมไปเมือง หงส์แดง ผู้คนบอกผมว่า "นายอย่าคาดว่าจะได้กลับมาตรงนี้อีกแม้ทำประตูได้"ผมยังคลุมเคลือว่า พวกเขาเพียงแค่ยิงมุกเฮฮาหรือไม่ ผมมีความคิดว่า พวกเขามองเป็นจริงเป็นจังนะ

"
ผมมีสหายคนจำนวนไม่น้อยอยู่ตรงนี้ และก็พวกเขาก็พูดว่า อย่างคิดเรื่องทำคะแนน ผมทราบดีว่า มันสื่อความหมายเยอะแค่ไหนกับเมือง แต่ว่าผมจะต้องเอาอย่างหน้าที่ของตนเอง แล้วก็ทำสิ่งที่ถูกให้กับ เบิร์นลี่ย์ ผมต้องการให้ หงส์แดง ได้แชมป์ลีกนะ แม้กระนั้นส่วนตัวเราจำต้องเห็นผลการแข่งขันชิงชัยที่ดีจากเกมนี้เคร้าช์ ตบท้าย
ที่มา https://www.ufabet98s.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ufabetควันหลงคาราบาว!แฟนสิงห์เมินจับมือเกปา

ufabet ซานโช่ช่วยโหมกระแสย้ายซบแมนยูซัมเมอร์นี้