เฟร็ดซึ้งโซลชา-คาร์ริคให้คำปรึกษาจนได้ดีกับแมนยู


  ufabet98s เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาขอบพระคุณ โอเล่ กุนท้องนาร์โซลชา 

ที่ปรึกษาขัดตาทัพ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค สตาฟฟ์ของกลุ่มที่ให้คำแนะนำกับตนในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังปัจจุบันเจ้าตัวพึ่งจะทำผลงานได้ถูกใจในเกมกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมง พร้อมลั่น ในตอนนี้ตนมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วเฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษกล่าวขอบคุณมาก โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือชั่วครั้งคราว กับ ไมเคิ่ลคาร์ริค หนึ่งในสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน ที่ช่วยทำให้คำรีกษาตน กระทั่งทำให้ตนเล่นได้ดิบได้ดีขึ้น
ดาวเตะชาวบราสิเลียนย้ายจากจาก ชัคตาร์ โดเนตสค์ มาอยู่กับ แมนยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ตามสิ่งที่ต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่แม้กระนั้นผู้จัดการทีมคนที่ใครๆก็รู้จักกลับไม่สามารถที่จะทำให้เขาโชว์ฟอร์มเก่งได้ จนถึงทำให้ เฟร็ด ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากมายสักเท่าไหร่


แม้ โซลชา จะถูกดึงเข้ามาคุมกลุ่มแทน มูรินโญ่ แต่ว่าช่วงแรกอนาคตของเฟร็ด ก็ยังดูแย่ขึ้นมากแค่ไหน อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์รับรองว่าจะเปิดโอกาสผู้ร่วมทีมรายนี้ได้พิสูจน์ตนเองแน่ รวมทั้งเห็นว่าเจ้าตัวเพียงแค่อยากได้เวลาปรับพฤติกรรมแค่นั้น ซึ่งปัจจุบัน เฟร็ดก็ได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมายสอง ที่สังกัดเดิมไปเยี่ยม กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมง เมื่อวันพุธที่ 6เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ แล้วก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกระทั่งทำให้"อสุรกายแดงชนะไป 3-1 พร้อมด้วยเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศถัดไป
เฟร็ด ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาสุดยอดว่า "มันเป็นตอนๆยาวนานหลายเดือนที่ทุกข์ยาก ผมมิได้ลงเล่นมากแค่ไหน ตอนนั้นผมคิดหลายประเภทเลยล่ะ แม้กระนั้น โอเล่ ก็ช่วยผมได้มาก เขาคุยกับผมบ่อยครั้งไมเคิ่ล (คาร์ริค) เองก็คุยกับผมมากมายเช่นเดียวกัน"

"

"มันทำให้ผมใจเย็นลง รวมทั้งมั่นใจว่าหลายประเภทจะแปรไป พวกเขาเชื่อถือในตัวผม รวมทั้งผมก็สัมผัสได้ถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นนั้น พวกเขาทำเหมาะสมเชื่อถือในตัวผม เนื่องจากผมชี้ให้เห็นแล้วว่าผมสามารถดวลกับหนึ่งในกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดของโลกได้ รวมทั้งเล่นได้ดิบได้ดีด้วย ช่วงนี้ผมเป็นสุขมากมายผมกำลังมั่นใจมากยิ่งขึ้น"
ที่มา https://www.ufabet98s.com/




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ufabet98s เคร้าช์เจอประกาศิตเพื่อนเมียห้ามยิงลิเวอร์พูล

ufabetควันหลงคาราบาว!แฟนสิงห์เมินจับมือเกปา

ufabet ซานโช่ช่วยโหมกระแสย้ายซบแมนยูซัมเมอร์นี้