ufabet คำตอบเป็นอย่างไร?คล็อปป์แจงหลังตำนานบาเยิร์นอยากได้คุมทัพ

ufabet พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง


 ตอบปัญหาถึงเรื่องที่ ร้านค้าซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ ufabet98s อยากได้เขาไปคุม บาเยิร์น โดยเจาะจง ยังไม่คิดจะทิ้ง "ลิเวอร์พูลด้วยเหตุว่ากำลังแฮปปี้กับกลุ่ม พร้อมเปิดเผย รู้สึกเป็นเกียรติที่ตำนานอย่าง เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ ดูตน
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่ายังเป็นสุขกับกลุ่มดี และไม่คิดที่จะไปรับงานคุม บาเยิร์นมิวนิค กลุ่มดังที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อะไร ภายหลังที่ ร้านค้าซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ ตำนานของ "เสือใต้กล่าวว่าอยากได้ คล็อปป์ มาเป็นเทรนเนอร์ของกลุ่ม
คล็อปป์ สร้างชื่อได้อย่างดีเยี่ยมในตอนคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะมาทำผลงานได้เยี่ยมยอดอีกกับ หงส์แดง ซึ่งแท้จริง บาเยิร์น ก็เคยสนใจในตัวผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันตั้งแต่ในขณะที่เขาอยู่กับ "เสือเหลืองแล้ว ในตอนที่เมื่อเร็วๆนี้ เบ็คเค่นค่อยเอ้อร์ ก็แสดงความเลื่อมใสว่าคล็อปป์ จะก่อให้กลุ่มดังที่ดินแดนบาวาเรียกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกที
ที่ปรึกษาคนที่ใครๆก็รู้จักเปิดเผยว่า "มีคนเล่าสิ่งที่ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ บอกเกี่ยวกับผมให้ผมฟังแล้ว แม้กระนั้นมันมิได้ทำให้ผมรู้สึกบีบคั้นเลยนะ ผมเป็นเกียรติที่ได้ทราบจะกับเขามานานถึง 14 ปี มันเกิดเรื่องที่พิเศษพอใช้และก็ผมรู้สึกว่าผมสามารถบอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันเมื่อไรก็ตามที่เขากล่าวเรื่องดีเกี่ยวกับผม มันก็ให้อารมณ์เสมือนในตอนที่กษัตริย์แต่งขั้น เซอร์ ให้กับคุณเลยล่ะ"

"
ในแวดวงบอลเยอรมนีมันไม่มีตำนานผู้ใดกันที่ยิ่งใหญ่ไปกว่า ร้านค้าซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ อีกแล้ว การที่เขาพูดยังงั้นมันถือได้ว่าเป็นการดูอีกทั้งผมแล้วก็ดู หงส์แดง ด้วย แต่ว่าผมแฮปปี้กับทุกๆสมาพันธ์ที่ได้ดำเนินการให้และก็โน่นรวมทั้งกลุ่มที่ผมดำเนินการอยู่ปัจจุบันนี้ด้วย"
ที่มา https://www.ufabet98s.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ufabet98s เคร้าช์เจอประกาศิตเพื่อนเมียห้ามยิงลิเวอร์พูล

ufabetควันหลงคาราบาว!แฟนสิงห์เมินจับมือเกปา

ufabet ซานโช่ช่วยโหมกระแสย้ายซบแมนยูซัมเมอร์นี้